Wednesday, August 2, 2017

Sinh năm 1997 nên chọn mua xe màu gì hợp phong thủy

Những người sinh năm 1997 tuổi con Trâu, năm Đinh Sửu ngũ hành mệnh là Giản Hạ Thủy (Nước dưới lạch) . Tuy nhiên, đối với nam nữ là có ngũ hành mệnh khác nhau nên màu sắc hợp phong thủy đối với nam nữ sinh năm 1996 cũng khác nhau. 
Vài nét về những người sinh năm 1997:
Năm sinh: 1997 tức là những người sinh từ ngày 7/2/1997 đến ngày 27/11998 dương lịch
Năm âm lịch: Đinh Sửu tuổi con Trâu (hồ Nội Chi Lưu - Nghĩa là Trâu trong Hồ nước)

Sinh năm 1996 nên chọn mua xe màu gì hợp phong thủy
Sinh năm 1997 nên chọn mua xe màu gì hợp phong thủy

Với nam hoặc nữ sinh năm 1997 nên chọn mua xe màu gì thì hợp phong thủy:

Nam hoặc nữ sinh năm 1997 có ngũ hành thuộc Thủy nên chọn những màu xe sau để bản mệnh được tương sinh, tương vượng, giúp cho công việc, cuộc sống và sức khỏe được khỏe mạnh, công việc hanh thông.
Nam nữ sinh năm 1997 nên chọn mua xe màu:
Bản mệnh của bạn là Thủy nên chọn những màu như xanh nước biển, tím hoặc đen thuộc ngũ hành Thủy để được tương Vượng ( Thủy với Thủy). Khi lựa chọn xe màu này thì công việc của bạn được hanh thông thuận lợi hơn. Không những thế, ngoài việc chọn xe thì bạn có thể sử dụng màu này cho các đồ vật theo bên mình để bản mệnh được tốt hơn.
Chọn màu trắng, màu bạc hoặc màu ghi để bản mệnh được tương sinh. Các màu sắc trên thuộc hành Kim ( Kim sinh Thủy) giúp bản mệnh của bạn được hỗ trợ tốt hơn trong công việc và đi lại. Những màu thuộc hành Kim giúp bản mệnh của nam, nữ sinh năm 1997 được tốt hơn trong việc đi lại, công việc hanh thông, không bị tắc đường hay xe cộ bị trục trặc.
Không nên chọn mua xe màu vàng, màu nâu đất (Thổ khắc Thủy), vì như thế xe sẽ hút hết năng lực cuộc đời bạn, dễ gây tai nạn, bị thương, làm ăn bế tắc. Hay những màu như màu xanh lá cây, xanh da trời thuộc hành Mộc thì dễ gây tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa ( do Thủy sinh Mộc). Bản mệnh bị sinh xuất, không tốt cho công việc, sức khỏe.

0 comments:

Post a Comment