Monday, August 7, 2017

Sinh năm 1999 nên chọn mua xe màu gì hợp phong thủy

Những người sinh năm 1999 tuổi con mèo, năm Kỷ Mão mệnh Thổ. Tuy nhiên, đối với nam nữ là có ngũ hành mệnh khác nhau nên màu sắc hợp phong thủy đối với nam nữ sinh năm 1999 cũng khác nhau. 
Năm sinh
Năm sinh: 1999 tức là sinh từ ngày 16/2/1999 đến ngày 4/2/2000 dương lịch
Năm âm lịch: Kỷ Mão - tuổi con mèo
Mệnh ngũ hành: Thổ - Thành Đầu Thổ ( Hay còn gọi là đất đầu thành)

Sinh năm 1999 nên chọn mua xe màu gì hợp phong thủy

Với nam sinh năm 1999 nên chọn mua xe màu gì thì:

Nam sinh năm 1999 có ngũ hành thuộc Thủy, quẻ mệnh Khảm Thủy thuộc Đông Tứ Mệnh.
Bản mệnh của bạn là Thủy nên chọn những màu như xanh nước biển, tím hoặc đen thuộc ngũ hành Thủy để được tương Vượng ( Thủy với Thủy). Khi lựa chọn xe màu này thì công việc của bạn được hanh thông thuận lợi hơn.
Chọn màu trắng, màu bạc hoặc màu ghi để bản mệnh được tương sinh. Các màu sắc trên thuộc hành Kim ( Kim sinh Thủy) giúp bản mệnh của bạn được hỗ trợ tốt hơn trong công việc và đi lại
Không nên chọn mua xe màu vàng, màu nâu đất (Thổ khắc Thủy), vì như thế xe sẽ hút hết năng lực cuộc đời bạn, dễ gây tai nạn, bị thương, làm ăn bế tắc. Hay những màu như màu xanh lá cây, xanh da trời thuộc hành Mộc thì nam sinh năm 1999 dễ gây tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa ( do Thủy sinh Mộc). Bản mệnh bị sinh xuất, không tốt cho công việc, sức khỏe.

Với nữ sinh năm 1999 nên chọn mua xe màu gì thì:

Cung mệnh: Thổ thuộc quẻ mệnh Cấn Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh. Tức là cung Cấn, ngũ hành thuộc Thổ.
Nữ sinh năm 1998 mua xe màu đỏ, hồng, cam tím thuộc hành Hỏa, giúp tương vượng (Hỏa sinh Thổ). Nếu bạn mua xe màu này thì bản mệnh của bạn được tương vượng, rất tốt cho việc làm ăn, đi lại, công danh tiến tới.
Hoặc chọn mua xe những màu vàng, nâu thuộc hành Thổ, Thổ với Thổ giúp tương sinh cho bản mệnh của người sinh năm 1999. Lựa chọn màu xe có màu tương sinh với mạng thì chiếc xe đó thường mang lại lợi lộc, khi lái xe cũng thấy thoải mái trong lòng, bít bị hư hỏng bất ngờ.
Những màu kị và không nên mua gồm: Màu xanh lá cây thuộc hành Mộc ( Mộc khắc Thổ) và Màu trắng, màu bạch kim vì mệnh cung bị sinh xuất, làm giảm năng lượng (Thổ sinh Kim). Nếu nữ sinh năm 1999 Kỷ Mão mua xe có màu không hợp với phong thủy, bản mệnh của thân chủ thì sức khỏe thân chủ bị suy yếu, trong lòng thường bực bội, xe thường xuyên bị trục trặc hay bị va quẹt một cách vô cớ.

0 comments:

Post a Comment