Friday, July 29, 2016

Sinh năm 1994 thì nên chọn mua xe màu gì hợp phong thủy

Những người sinh năm 1994 tuổi con Chó, năm Giáp Tuất mệnh Sơn đầu Hỏa. Tuy nhiên, đối với nam nữ là có ngũ hành mệnh khác nhau nên màu sắc hợp phong thủy đối với nam nữ sinh năm 1994 cũng khác nhau.
Sinh năm 1994 thì nên chọn mua xe màu gì hợp phong thủy

Với nam sinh năm 1994 thì:
Cung mệnh: Càn Kim, Tây tứ mệnh. Ngũ hành thuộc Kim.
Những màu xe hợp với nam sinh năm 1994 là:
Mua xe màu vàng, nâu thuộc hành Thổ, giúp tương sinh; hoặc mua xe màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim (tương hợp). Nếu bạn chọn mua xe có những màu này thì giúp mệnh của bạn thêm tương vượng, rất tốt cho việc làm ăn, đi lại. Mua xe có màu tương sinh với mạng thì chiếc xe đó thường mang lại lợi lộc, khi lái xe cũng thấy thoải mái trong lòng, bít bị hư hỏng bất ngờ.
Những màu kị và không nên mua gồm: Màu đỏ, hồng, tím thuộc hành Hỏa, màu đen, xanh nước biển, xanh da trời thuộc hành Thủy. Đây là những màu thuộc hành kị với ngũ hành của bạn, làm mệnh cung của bạn bị sinh xuất, giảm năng lượng. Nếu mua xe có màu không hợp với phong thủy thì sức khỏe thân chủ bị suy yếu, trong lòng thường bực bội, xe thường xuyên bị trục trặc hay bị va quẹt một cách vô cớ.
Với nữ sinh năm 1994 nên chọn mua xe màu:
Nữ sinh năm 1994 thuộc cung Ly Hỏa, đông tứ mệnh, ngũ hành thuộc Hỏa.
Nên mua xe thuộc các màu xanh lá cây thuộc mệnh mộc, Mộc sinh Hỏa, thì đi xe ít bị tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra. Hoặc bạn cũng có thể chọn mua xe màu đỏ, hồng, tím, những màu thuộc bản mệnh của tuổi Giáp Tuất. Nếu đi xe màu này thì ra đường không bị lạc đường, làm ăn thuận lợi.
Không nên chọn mua xe màu vàng, nâu đất thuộc mệnh Thổ, vì như thế xe sẽ hút hết năng lực cuộc đời bạn, dễ gây tai nạn, bị thương, làm ăn bế tắc. Hay những màu như đen, xanh nước biển, xanh da trời thuộc hành Thủy thì dễ gây tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa.


Xem thêm:
Sinh năm 1991 thì nên mua xe màu gì?
Sinh năm 1992 thì nên mua xe màu gì?
Sinh năm 1993 thì nên mua xe màu gì?
Nháy mắt trái, giật mắt trái có điềm báo gì?
Nháy mắt phải, giật mắt phải có điềm báo gì?

7 comments:

  1. Replies
    1. nam nữ cùng 1 năm mà lại khác mạng

      Delete
    2. Công nhận là vớ vẩn,tôi đi xem thì người ta nói nên mua xe màu đỏ vậy mà trên này nói không hợp màu đỏ

      Delete
    3. Bạn , nam nữ sinh năm 94, mệnh Sơn đầu Hỏa. Nhưng đối với nam nữ thì ngũ hành bản mệnh và cung mệnh khác nhau.

      Delete
  2. Replies
    1. Ngũ hành của năm và ngũ hành bản mệnh của nam nữ là khác nhau bạn nhé. Nếu chưa hiểu bạn có thể đọc lại bài viết của mình.

      Delete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete