Monday, August 1, 2016

Chọn ngày tốt để khai trương cửa hàng trong tháng 9 năm 2016


Trong buôn bán, mở của hàng, văn phòng, showroom hay công ty việc xem ngày tốt khai trương  rất quan trọng. nếu chọn được các ngày tốt thì việc làm cho ăn, công việc của bạn sẽ rất tốt, thuận tiện và gặp nhiều may mắn. 
Theo quan niệm của các nhà phong thủy thì ngày khai trương phải chọn được giờ tốt, hướng tốt, ngày tốt, tuổi tốt. Vậy với những ngày trong tháng 9 thì ngày nào tốt cho việc khai trương cửa hàng công ty, giờ nào tốt, hướng nào tốt để đón tài lộc. Để xem các ngày khác có tốt cho việc khai trương, kinh doanh hay động thổ hay không bạn có thể tham khảo thêm : xem ngày tốt động thổ
 Các bạn cùng tham khảo bảng dưới đây:


Chọn ngày tốt để khai trương cửa hàng trong tháng 9 năm 2016

Giờ tốt là các giờ có thể bắt đầu cúng, khai trương mở tiệm, bắt đầu buôn bán, hoạt động lại. Để chọn giờ tốt, bạn phải chọn được ngày tốt, sau đó đến giờ tốt thi tiến hành thực hiện đọc văn cúng ngày khai trương
Hướng tốt: có nghĩa rằng những ngày đó sẽ thuận tiện nhất cho 1 hướng nhất định. Nên chọn ngày khai trương phù hợp với hướng của cửa hàng, nơi kinh doanh, công ty. Ví dụ như hướng công ty là Đông Nam thì có thể chọn ngày 2/9/2016 để khai trương. Tương tự, nếu như hướng công ty là Bắc thì tránh khai trương ngày 2/9/2016.
Hướng đón tài lộc (thần tài): là hướng người đứng cúng, cầu xin tài lộc, bàn cúng xoay về hướng đó; nhân viên, chủ doanh nghiệp nên đi từ hướng đó để đến công ty, văn phòng thì sẽ đem lại nhiều may mắn.
Tuổi tốt: các tuổi hợp với ngày khai trương có thể mời để xông đất, khai trương văn phòng, cửa hàng cho thêm phần may mắn.
nếu không chọn được tuổi tốt, thì có thể chọn tuổi trung bình; không những thế cần tránh tuổi xấu, xung với ngày.
Về phần tuổi những người may mắn trong năm 2016 thì có thể tham khảo thêm bài viết của chúng tôi về các tuổi dễ gặp gỡ may mắn trong suốt năm 2016 để chọn lựa được tuổi tốt nhất xông đất.
Lưu ý rằng những ngày tốt này được chọn theo tính toán theo lịch Chiêm Tinh Phong Thủy, Trạch Nhật chứ không theo phép thông thường dân gian như ngày Nguyệt Kỵ (mùng 5, 14, 23) hay kiêng kỵ số xấu (số 4, 14, 13, 5…).
Ngoài việc chọn ngày tốt, chọn giờ tốt cho ngày khai trương thì khi chuyển nhà, nhập trạch về nhà mới cũng rất quan trọng trong đời sống. Để xem tháng 9 tới đây có thể hchững ngày nào tốt cho việc nhập trạch hay bạn muốn xem ngày nhập trạch theo tuổi  thì bạn có thể tham khảo tại Phongthuyso.vn

0 comments:

Post a Comment