Monday, August 15, 2016

Đọc xong bài này ai cũng có thể tự xem chỉ tay cho mình


4 đường chỉ tay phổ biến này ai cũng có, dưới đây là dự báo về tương lai, vận mệnh, tình duyên... qua cách boi chi tay.
Đường sinh đạo
Đường sinh đạo hay còn gọi là đường sống hoặc đường đời. Vị trí đường sinh đạo trong lòng bàn tay: bắt đầu từ giữa ngón cái và ngón trỏ. Sau đó, nó uốn thành một đường cong quanh ngón tay cái cho tới lúc chạm vào cổ tay.
Đường sinh đạo mách bảo sức khỏe, tuổi thọ, chất lượng cuộc sống cũng như những sự kiện đặc thù trong thế cục bạn.
Đường sinh đạo cong, dài và đậm dự báo sức khỏe của bạn cực kì tốt, khi nào cũng tràn đầy năng lượng. các người có đường chỉ tay này đầy đủ luôn có thói quen tập thể dục thể thao và quan tâm đến chế độ ăn uống hợp lý.
Đường sinh đạo ngắn, khá duỗi và nhạt là người không có chính kiến, bị thụ động trong cuộc sống. Cuộc sống của những người có chỉ tay này thường bình ổn, an yên và không có nhiều sóng gió.
Đường sinh đạo nhạt và bị đứt đoạn biểu lộ tính phương pháp phóng khoáng, thích phiêu lưu, mạo hiểm của bạn. Luôn muốn thay đổi và chuyển động, bởi thế cuộc sống bạn thường có nhiều biến cố bất ngờ.
Đường sinh đạo cong vòng, ôm sát vào ngón tay cái là người hướng về quê hương. Dù "bôn ba" bao nhiêu nơi, trải qua bao nhiêu sắc màu trong cuộc sống họ vẫn muốn trở về nơi chôn nhau cắt rốn của mình.
>>> xem bói nốt ruồi trên mặt phụ nữ
Đường trí đạo
Đường trí đạo hay còn gọi là công danh, sự nghiệp. Vị trí đường trí đạo trong lòng bàn tay: nằm giữa đường sinh đạo và trí đạo.Đường này biểu lộ khả năng tư duy, thông minh và công danh sự nghiệp của con người.
Đường trí đạo thẳng và đậm cho thấy bạn là người thực tiễn, chủ động, và tham vọng.
Đường trí đạo dài, sâu, là người có trực giác cực tốt, tai năng nghệ thuật, công danh sự nghiệp có triển vọng tốt.
Đường trí đạo phân nhánh ở cuối, là người giỏi giao tiếp, biết cách truyền đạt ý tưởng một cách thức trọn vẹn. các người này thích hợp với nghề báo chí, phát thanh viên, diễn viên...
Đường tâm đạo
Đường tâm đạo hay còn gọi là đường tình duyên. Đường này tiết lộ các tâm tư, tình cảm của bạn trong các mối quan hệ gia đình, bạn bè và lứa đôi.
Đường tâm đạo qua tận tình bàn tay, đậm, thẳng và không chẻ nhánh cho thấy bạn là người có tính phương pháp ngay thẳng, trung thực, cho nên thường gặp gỡ thuận tiện trong những mối quan hệ. các người sở hữu chỉ tay này đông đảo thuộc tuýp trung tính, điềm đạm, được dự đoán sẽ hạnh phúc và viên mãn chuyện hôn nhân gia đình.
Đường tâm đạo dài, mảnh, chứng tỏ bạn là người mềm yếu, dễ bi lụy trong chuyện tình cảm.
Đường tâm đạo uốn lượn ở vị trí quá thấp hoặc quá cao kể rằng bạn là người phóng khoáng, tự do, thích trải nghiệm thách thức, muốn khiến chủ cuộc đời mình. Chính vì khao khát những điều mới lạ nên chủ nhân của đường tâm đạo này thường không chung thủy trong ái tình.
>>> Để giải mã những điềm báo về hiện tượng giật mắt bạn có thể tham khảo tại đây: mắt trái giật hên hay xui
Đường định mệnh
Đường định mệnh hay còn gọi là đường cuộc đời, đường số mệnh. Vị trí của đường định mệnh: khởi đầu trong khoảng phần dưới cùng của lòng bàn tay (gần cổ tay) và chuyển dịch dần lên ngón tay giữa. Đường này cắt ngang qua những đường khác và thường bị ngắn đoạn.
Đường định mệnh chỉ các điều liên quan đến sự nghiệp, công việc, các tham vọng và định hướng trong cuộc sống.
Đường định mệnh dài, rõ nét, chạy thẳng giữa lòng bàn tay là người lập nghiệp trong khoảng sớm. các người thân trong gia đình được thừa hưởng nhiều thành quả và sự giúp đỡ của bạn.
Đường định mệnh bị đứt đoạn, ngắt quãng biểu đạt bạn là người dễ bị thay đổi và chịu tác động trong khoảng những nguyên tố xung quanh.
Đường định mệnh cắt nhiều đường khác cho thấy cuộc sống của bạn chịu tác động và sự chi phối của nhiều người khác xuất hiện trong cuộc thế mình.

Đường định mệnh hướng lên trên gần hoặc giữa ngón trỏ và ngón giữa là người có ý chí kiên định và khả năng trở nên lãnh đạo hơi cao.
Phongthuyso.vn giới thiệu cho bạn về: ngày tốt mua xe trong tháng 9 năm 2016

0 comments:

Post a Comment