Wednesday, August 31, 2016

Tử vi tuần 28/9 - 4/9 của 12 chòm sao có gì đặc biệt

Tử vi tuần này khuyên Song Ngư thử sức với trò chơi may rủi, nhưng không nên đi chơi xa hay làm việc quan trọng.
Tử vi tuần 28/9 - 4/9 của 12 chòm sao có gì đặc biệt

Tử vi tuần mới của Bạch Dương (21/3-20/4)
Tuần này, Dương Cưu tận hưởng không khí rét mướt, thư giãn mỗi khi ở nhà. Bạn nên lưu ý nhiều hơn tới sức khỏe của con nít trong gia đình. Bạn cần đầu tư nhiều công sức, và thời gian cũng như đam mê cho một dự án quan trọng. Thành công nằm ngay trong tầm tay.
Chuyện tình duyên có nhiều biến động, nhưng đem lại cho bạn nhiều cảm xúc đáng trải nghiệm. Hãy phòng ngừa một đôi mối quan hệ bạn bè.
>>> Xem thêm: xem ngày đẹp mua xe ô tô
Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)
Kim Ngưu sẽ có một tuần may mắn về đường tơ duyên. Nếu có đôi, bạn và người ấy sẽ tận hưởng những phút chốc sôi động, trẻ trung và thân tình. ngược lại, bạn sẽ gặp chuyện rắc rối, căng thẳng trong gia đình. Hãy cân nhắc ngôn từ trước khi nói.
Trong công việc, bạn không nên cố gắng can thiệp sâu vào mọi chuyện. Hãy để tình hình tiến triển tự nhiên. Kim Ngưu sẽ có cơ hội trải nghiệm và nhận thấy rõ tình bạn chân tình, đích thực mà mình đã gây dựng.
Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)
Một tuần mới may mắn đang chờ Song Tử. Hãy quên đi thất bại, khổ đau để tận hưởng niềm vui, hạnh phúc và an bình. Đây là thời đoạn thuận lợi cho những kế hoạch chung, gặp gỡ bạn bè, kết hôn, hoặc hẹn hò, mối lái.
Bạn nhận được vận may hoặc chí ít là trơn về phương diện tài chính. Bạn có thể nhận được một khoản tiền bất thần, hoặc công việc làm thêm. Hãy chú trọng coi sóc sức khỏe của mình tốt hơn.
>>> mắt phải giật liên tục
Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)
Tuần này, ái tình của Cự Giải gặp trục sái. xúc cảm ghen tuông có thể vượt ngoài tầm kiểm soát. trái lại, bạn tìm thấy sự an ổn, ấm áp trong vòng tay của người nhà. Nếu bạn có con, bạn sẽ có mối kết liên tuyệt vời với bọn trẻ.
Trong công việc, bạn rất nỗ lực nhưng chướng ngại là khó tránh. Dù tự tín, bạn vẫn nên kiếm tìm ý kiến đóng góp khách quan. Bạn có thể đưa ra nhận định sai lầm. Nếu bạn đầu tư tài chính, hoặc thương thảo giao kèo, may mắn sẽ mỉm cười với bạn.
Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)
Tuần này, đường tình duyên của bạn sẽ ngập tràn màu phấn hồng. tình yêu gõ cửa trái tim Sư Tử. Đây là thời điểm lý tưởng để bàn tính kế hoạch đính ước hoặc kết hôn.
Bạn có thể quét dọn ăn nhịp cả chuyện gia đình lẫn công sở. Bạn không cần lo lắng nhiều về sức khỏe. ngoài ra, bạn nên hạn chế đồ ngọt. Đừng để mình rơi vào cảnh huống bắt buộc đưa ra quyết định, chạy đua với thời gian. Nhìn chung, sự nghiệp của Sư Tử diễn ra trơn tru nhưng vẫn cần sự nỗ lực đến từ chính bạn.
Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)
Bạn có thể cảm nhận thấy những khó khăn ngầm ẩn chờ đợi phía trước. Nếu cẩn thận, bạn nên hoãn kế hoạch mua sắm không cần gấp. Về tơ duyên, Xử Nữ đơn thân có khả năng gặp gỡ đối tượng hò hẹn trong thời gian tới. Với Xử Nữ có đôi, bạn nên cân nhắc tới khả năng chia tay nếu chẳng thể giải quyết mâu thuẫn lớn giữa hai bạn. Bạn khó tìm được điểm cân bằng giữa sự nghiệp và đời sống cá nhân. Bạn sẽ nhận được sự chia sẻ, động viên từ bạn bè thân thiết.
Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)
Hãy hướng tới những chân mây mới nếu bạn muốn, vì đây là thời khắc lý tưởng. Bạn có thể cần cân nhắc, kiểm soát kế hoạch tài chính chặt chẽ hơn. Bạn và ý trung nhân dễ phát sinh xung đột về tiền nong, nhưng hòa bình sẽ sớm được lập lại.
Thiên Bình không nên đặt ra yêu cầu, đòi hỏi quá nhiều đối với người khác. Hãy nhớ rằng không ai trong chúng ta là hoàn hảo. Nếu gia đình xuất hiện mâu thuẫn, bạn nên xử sự khéo léo, khuyên nhủ và chủ động hòa giải.
Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)
Tuần này, đường tơ duyên của bạn sẽ gặp may mắn. mong ước sẽ thành hiện thực. Nếu bạn gặp nan đề về chuyện gia đình, bạn nên kiếm tìm lời khuyên.
Bọ Cạp không dễ biểu đạt chính xác ý nghĩ, cảm nhận của mình qua lời nói hoặc hành động. Hãy cẩn thận vì bạn có thể phản xạ chậm, thiếu chuẩn xác và khiến người khác hiểu sai. Trong công việc, bạn cần sắp xếp theo kế hoạch. Hãy thúc đẩy những dự án ngắn hạn trước.
Nhân Mã học cách tận hưởng, trân trọng cuộc sống ngày nay.
Đừng bỏ lỡ: ngày khai trương tốt
Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)
Đây là một tuần lý tưởng để Ma Kết hò hẹn, phát triển tình cảm lãng mạn, hoặc giải quyết rối rắm trong ái tình. Dù là gì, mối quan hệ của bạn sẽ phát triển theo hướng hăng hái. Bạn có duyên gặp gỡ bạn bè mới, hoặc tham gia vào những hoạt động thú vị.
Nếu bạn gặp khó khăn thúc đẩy tới tiền nong, bạn sẽ may mắn có người giúp đỡ. Hãy tự tín nếu bạn có kế hoạch đầu tư.
Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)

Tuần này, Bảo Bình cần có kế hoạch chi tiêu, đầu tư khoa học hơn. Hãy cố gắng kìm chế khát khao mua sắm nếu không thực sự cấp thiết. Bạn đề ra những mục đích lớn, với lòng nồng hậu, năng lượng mạnh mẽ và tham vọng. Bạn muốn đạt được thành công mau chóng. tuy nhiên, bạn sẽ vấp phải một đôi trở ngại nếu không suy xét đến tình hình thực tiễn.
Xem thêm những điều thú vị khác tại đây: nốt ruồi trên mặt

Tags: Tử vi hàng tuần, tử vi tuần mới, tử vi 12 chòm sao, xem tử vi hàng tuần, xem tử vi 12 chòm sao, tử vi của cung hoàng đạo, xem tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo,

0 comments:

Post a Comment