Tuesday, August 23, 2016

Muốn trường thọ thì phải có nốt ruồi ở vị trí này


Ngoài những vị trí nốt ruồi tốt xấu dưới đây thì chúng tôi gợi ý thêm cho bạn cách xem cách nốt ruồi khác tại phongthuyso.vn. Bạn có thể kiểm tra vị trí các nốt ruồi trên cơ thể của mình và kết hợp với công cụ xem nốt ruồi trên mặt đàn ông   của chúng tôi để giải mã những bí ẩn mà nốt ruồi bạn đang sở hữu.
Giữa hai lông mày có nốt ruồi đen
Trong nhân tướng học, vị trí giữa hai lông mày của nam giới còn được gọi là “cung sự nghiệp”. Nó biểu tượng cho sự vững mạnh về sự nghiệp và thăng tiến trong công tác. Qua việc quan sát khí sắc ở phòng ban này có thể đoán biết được phúc họa hung cát của một đời người.
nếu như tại vị trí này có nốt ruồi son (nốt ruồi tốt), báo hiệu người đàn ông này sẽ làm cho nên đại nghiệp. ngược lại, giả dụ là nốt ruồi đen (nốt ruồi xấu) thì khoảng 28 tuổi sẽ có biến cố hiểm nguy về hôn nhân hoặc tình cảm. Đây là một trong các nốt ruồi cặp bồ dễ nhận mặt, quý cô nên sáng suốt lúc chọn chồng.
Nốt ruồi trên trán
Đàn ông có nốt ruồi trên trán là những người trắc trở về đường tình duyên. Họ có đôi ba lần dang dở, có thể phụ bạc hoặc chính bản thân họ là người bội nghịch.
>>> Bạn có thể xem thêm: xem ngày đẹp mua xe tháng 10
Nốt ruồi trong tròng trắng mắt
Theo nhân tướng học, các người đàn ông có nốt ruồi ở lòng trắng mắt là những người có vận số đào hoa cực mạnh, đi đâu cũng dễ thu hút ánh nhìn của chị em đàn bà. Ở họ toát lên sự cuốn hút, hấp dẫn. Chính vì vậy, các người này thường có khả năng bồ bịch rất cao.
Nốt ruồi tứ phía quanh miệng
Đàn ông có nhiều nốt ruồi quành mồm là tướng xấu, không bài bạc thì tửu sắc đẹp. Công danh sự nghiệp của người này hầu hết không phát triển được, tiền trình tối tăm, ví như lấy vợ sẽ khiến khổ cả vợ lẫn con. khi gia đình trục sái, khả năng bắt bồ của người này rất cao.
Sống mũi hoặc đầu mũi có nốt ruồi
Đàn ông có nốt ruồi ở sống mũi hoặc đầu mũi thường khó kiểm soát được xúc cảm, dễ bị cuốn hút vào tửu dung nhan. Người này cũng dễ chịu thua thiệt, bị lợi dụng hoặc vướng vào vận đào hoa. Cuộc sống sau hôn nhân của người này bất ổn, gia đình không thuận hòa, xảy ra mâu thuẫn miên man, trong khoảng đó dễ phát sinh tâm lý bắt nhân tình hoặc bị kẻ thứ ba chen ngang phá ngang.
>>> chọn ngày cưới hỏi theo tuổi
Nốt ruồi “kho tàng trong khu rừng”
Có bao giờ bạn tự hỏi, liệu mình có năng khiếu hay sở trường nào không? Hoặc giả dụ có nhân tài thì liệu 1 ngày nào đó bạn có dịp để phát huy nó và trở nên người lừng danh, ấm no không? Để trả lời cho các thông báo này, bạn tự đánh giá xem mình có nốt ruồi này không?
Nốt ruồi nằm ở chân tóc, phía trên tai, ở 1 bên đầu. Nó bị đường chân tóc che từ trần, phải nhìn kỹ mới thấy. Trong những văn bản cổ, nốt ruồi này được xem là “kho tàng trong khu rừng” vì nó thể hiện cho tiềm lực và tài năng vô song của 1 người nào đó và một lúc được đánh thức hoặc khơi dậy thì nó sẽ mang lại nhiều thành công và tiền nong cho bạn.
Nốt ruồi đất đai – tài sản – trường sinh
Đất đai – tài sản – trường thọ là 3 yếu tố quan yếu mà toàn bộ mọi người đều mong muốn có được trong suốt cuộc đời. Nhưng có ai thực thụ sở hữu cả 3 nguyên tố này không? Điều này có thể có, giả dụ người đó quy tụ đủ 3 nốt ruồi trên cơ thể như hình sau:

3 nốt ruồi này kéo dài trong khoảng đầu cột sống suốt đến dưới thắt lưng và xuống tới mông. Đây là sự phối hợp rất tốt của những nốt ruồi nhưng thi thoảng lúc gặp. Chủ nhân của 3 nốt ruồi này có cuộc sống sung túc, cả đời hạnh phúc và trường sinh.
Ngoài việc giải mã bí ẩn các nốt ruồi thì phongthuyso.vn cũng cung cấp cho bạn công cụ để giải mã về hiện tượng hắt xì hơi, nháy mắt. Bạn có thể xem thêm tại đây: nháy mắt trái liên tục

0 comments:

Post a Comment