Sunday, August 21, 2016

Chàng trai của bạn có các đặc điểm dưới đây không


Người phụ nữ sau lúc thành hôn thì sướng hay khổ đều là ở tấm chồng, không hề ngẫu nhiên người ta nhắc vậy. Bởi người chồng chính là nơi họ cậy nhờ, nương tựa suốt thế cuộc. Gia đình chính là tế bào của xã hội nên việc xem ngày tốt nhập trạch là rất quan trọng, nhưng bản thân nó lại giống như một xã hội thu nhỏ. do vậy, quan hệ đạo đức trong gia đình là cái khởi đầu cho quan hệ đạo đức trong xã hội.


Trong Phật giáo, Đức Phật cũng nhìn nhận vai trò của người chồng đối với hôn nhân khôn xiết quan trọng.
1. Dịu dàng: Lịch thiệp và tôn trọng vợ trong vấn đề lúc chăm lo những nhu cầu cấp thiết của người vợ.
2. Lịch sự: Lễ dộ, sốt sắng, lịch sự và lún trong các cuộc bàn luận và tham khảo với vợ.
3. Thân mật: luôn luôn vui vẻ, thân mật, cởi mở, hòa nhã với vợ trước mặt các bè bạn và khách đến thăm.
4. An toàn: mục tiêu chính của người vợ tìm trong hôn nhân là sự an ninh do người chồng đem lại.
Trong bình diện này, người chồng được mong mỏi là 1 tháp canh chắc chắn có thể đứng vững trước bất cứ hình thái đe dọa trong khoảng bên ngoài vào gia đình, xoành xoạch cung cấp cho gia đình đông đảo sự che chở và an ninh bất cứ khi nào.
5. Công bằng: Là người chồng có nghĩa vụ phải biết thứ lỗi, từ bi và độ lượng cũng như phải nhân từ với các cội nguồn chính đáng cần được sự viện trợ của mình. Là người cha, phải công bằng và biết suy xét về những đòi hỏi của đứa con khôn to.
6. Chung thủy: Là người chồng hiểu biết, phải chung thủy tuyệt đối với vợ, và bênh vực vợ dù vất vả tới mấy trong bất cứ tình cảnh trái ngược mà gia đình gặp gỡ phải.
Người chồng luôn giữ vững nguyên tắc, là người mà người vợ tin tưởng hoàn toàn, nương tựa để đối phó với bất cứ biến chuyển gì xảy ra cho gia đình.Xem các điềm báo về may rủi trong tương lai qua nháy mắt: nháy mắt trái liên tục
7. Thành thật: Là người chồng trách nhiệm tính nết phải ngay thẳng, thành thật với vợ trong đầy đủ mọi vấn đề tác động con cái. Người chồng không nên che chắn bất cứ bí hiểm nào đối với vợ vì việc này rốt cục sẽ xói mòn lòng tín nhiệm và tin tưởng của người vợ vào chồng.
8. Người bạn đường tốt: Người chồng nên có một cá tính nhã nhặn để có thể hòa đồng với mọi từng lớp xã hội. Người chồng nên có tri thức để có thể bàn bạc ở mọi trình độ xã hội, có thể trợ giúp bất cứ ai cần đến mình giúp. Người chồng cũng nên có tính hài hước để làm cho vui người nghe khi các người này muốn có bạn.
9. Sự ủng hộ tinh thần: Là người chồng trách nhiệm, phải vững vàng đứng kế bên vợ cho tới khi rút cuộc để đối phó với bất cứ trường hợp nào xảy ra cho người vợ, ủng hộ ý thức người vợ cần đến sự dũng mãnh để vượt qua tình trạng khó khăn.

đề cập thường sẽ dễ hơn khiến nhưng ví như mỗi cá nhân trong gia đình đều cố gắng thêm một chút gia đình kiên cố sẽ vẹn tròn hạnh phúc.
Xem thêm: xem bói tình yêu theo tên

0 comments:

Post a Comment