Wednesday, August 3, 2016

7 lưu ý lúc chuẩn bị dọn về nhà mới


1. Hãy quan sát 1 lượt để quyết định xem vật nào nên giữ lại và vật nào nên vứt đi. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian dọn dẹp, đóng gói và vận chuyển đồ đạc. Hơn thế, đây cũng là phương pháp để bạn tự tạo cho mình sự khởi đầu mới. Ngoài những lưu ý trước khi dọn về nhà mới thì chúng tôi tư vấn với bạn cách chọn các ngày tốt, ngày đẹp hay xem ngày đẹp mua xe 
2. Đồ đạc sẽ được bảo vệ tỷ mỉ. và giảm thiểu bị nhầm lẫn giả dụ bạn dùng thùng carton để đóng gói và ghi chú rõ ràng trên mỗi thùng.
Bạn có thể mua những thùng này hoặc tận dụng các thùng còn lại trong nhà. Cần nhớ, khi đóng gói đồ đạc nên nhóm lại các vật dụng có cùng chức năng dùng
7 lưu ý lúc chuẩn bị dọn về nhà mới

3. Đối với những đồ đạc dễ vỡ, hãy bọc chúng trong những tờ báo với nhiều lớp trước lúc vận chuyển.
4. Hãy chắn chắn mọi đồ đạc đã được gói gọn kỹ càng trước khi bạn vận chuyển để giảm thiểu bỏ sót các vật dụng quan trọng hoặc vì vội vã mà lỡ tay khiến cho vỡ, gãy, đổ… những đồ sử dụng còn dùng tốt.
5. Để lúc bước vào nhà mới bạn không phải hoảng hốt và mệt mỏi thêm vì nó quá bẩn và bừa bộn, hãy thuê dịch vụ dọn dẹp nhà cửa hoặc bạn và vài người thân có thể đến đó dọn dẹp trước vài ngày.  giả dụ gia đình trước đó thường gặp gỡ nhiều trắc trở, bạn nên mua sẵn chổi mới, giường mới, thảm mới, rèm mới… để khởi sự tốt đẹp hơn.
Việc xem ngày động thổ, làm nhà hay  chọn ngày cất nóc đổ mái nhà  cũng quan trọng như việc xem ngày tốt để về nhà mới vậy. Bạn nên chú ý để chọn lựa được những ngày tốt nhất, hợp với tuổi của gia chủ nhất.
6. nếu nơi ở mới là nơi bạn tận dụng kinh doanh, hãy dọn ban thờ thần tài và thổ công thật kỹ càng để tỏ lòng thành kính. bên cạnh đó, đừng quên chăm chút cho bàn thờ ông bà, tổ tiên.

7. 1 bữa tiệc mừng nho nhỏ cùng người thân và bạn bè với sự xôm tụ, tiếng cười và tiếng nhạc sẽ tô thêm cho cuộc sống mới của bạn các âm giai hạnh phúc và đem tới nhiều điều hưng thịnh vượng.
Xem tử vi cho những người sinh năm 1993 thì mang mệnh gì, tuổi con gì và hợp với tuổi nào tại đây: sinh năm 1993 mệnh gì

0 comments:

Post a Comment