Sunday, July 24, 2016

Những kinh nghiệm hay về xem chỉ tay

Khi quan sát bàn tay, ngoài các đường chỉ tay thì điều chúng ta nên để ý đầu tiên là sắc thái của bàn tay đó. Qua tìm hiểu về sắc thái bàn tay của hàng triệu triệu người trên thế giới, chúng ta có thể nhận định được một số tính cách cơ bản và cả bệnh lý của người đó. Theo bác sinh Josef Ranald thì có 4 loại sắc thái bàn tay:
+ Sắc thái bàn tay ở người nóng nảy:

Những kinh nghiệm hay về xem chỉ tay

-         Tính chất bàn tay: Những người nóng nảy thường có bàn tay nhỏ, dài, hình tam giác, có chu vi khác thường, bàn tay nhiều nếp nhăn và nhiều đường chỉ, ngón tay mềm mỏng, nhọn, ngón út thường ngắn, bàn tay khá thô.
-         Đường ngang trên có dạng như dây thừng.
-         Cá tính của những người này: nóng nảy,dục tốc, tự cao, nhiều trí tưởng tượng, tính khí bất thường.
+ Sắc thái của bàn tay người lãnh đạm
-         Tính chất bàn tay: lòng bàn tay mềm, dày, thường xuyên ẩm ướt, các ngón tay ngắn không đều. Các đường chỉ tay ít, rộng, bàn tay có màu trắng nhạt. Móng tay rộng, lưng bàn tay có lấm tấm tàn nhang.
-         Cá tính: Đây là kiểu người trầm mặc, lạnh lùng, kiên nhẫn, nhưng lại đa tình, rất chuộng lí luận.
+ Sắc thái của bàn tay người hay hờn giận
-         Tính chất bàn tay: bàn tay vuông chữ nhật  nhìn có vẻ ốm nhưng thật ra nhiều thịt, bàn tay nóng ấm, lòng bàn tay trũng, các đường chỉ tay rõ nét, sậm màu. Các ngón tay dài, đầu ngón bè ra chứ không thon thả. Đừng ngang dưới dài và thẳng, ngón cái dài.
-         Cá tính: Đây là người có tính tự ái cao, nhiều tham vọng, tự kiêu. Những người này sức khỏe thường kém, dễ bị chết yểu.
+ Sắc thái của bàn tay ương ngạnh:
Những kinh nghiệm hay về xem chỉ tay
- Tính chất bàn tay: Lòng bàn tay rộng, dày, các ngón tay ngắn. Lòng bàn tay thường nóng ướt, có màu hồng, lưng bàn tay nhiều lông, ngón cái ngắn. Gò Kim tinh cứng. Các đường chỉ tay đậm, màu hồng nhưng ít chỉ.

- Cá tính: Đây là biểu hiện của những người ngang ngạnh, không ưa sự bình thản, khó đứng yên một chỗ, dễ nổi giận, có tư tưởng cao siêu. Những người này hay lí sự và không biết nể nang ai.

0 comments:

Post a Comment