Tuesday, February 14, 2017

Sinh năm 1991 nên chọn mua xe màu gì hợp phong thủy

Những người sinh năm 1991 tuổi con dê, năm Tân Mùi mệnh Lộ bàng Thổ. Tuy nhiên, đối với nam nữ là có ngũ hành mệnh khác nhau nên màu sắc hợp phong thủy đối với nam nữ sinh năm 1991 cũng khác nhau.
Sinh năm 1991 nên chọn mua xe màu gì hợp phong thủy
Sinh năm 1991 nên chọn mua xe màu gì hợp phong thủy

Với nam sinh năm 1991 nên chọn mua xe màu gì thì:

Cung mệnh: Ly Hỏa thuộc Đông Tứ mệnh, tức cung Ly, hành Hỏa.
Những màu xe hợp với nam sinh năm 1991 là:
Mua xe màu  xanh lục thuộc hành Mộc, giúp tương sinh (Mộc sinh Hỏa). Nếu bạn mua xe màu này thì mệnh của bạn được tương vượng, rất tốt cho việc làm ăn, đi lại. Mua xe có màu tương sinh với mạng thì chiếc xe đó thường mang lại lợi lộc, khi lái xe cũng thấy thoải mái trong lòng, bít bị hư hỏng bất ngờ.
Hoặc chọn mua xe những màu đỏ, hồng, cam tím thuộc hành Hỏa, Hỏa với Hỏa giúp tương vượng cho bản mệnh của người sinh năm 1991.
Những màu kị và không nên mua gồm:Màu đen, màu xanh nước biển, xanh da trời thuộc hành Thủy ( Thủy khắc Hỏa) và Màu vàng, màu nâu vì mệnh cung bị sinh xuất, làm giảm năng lượng (Hỏa sinh Thổ). Nếu mua xe có màu không hợp với phong thủy thì sức khỏe thân chủ bị suy yếu, trong lòng thường bực bội, xe thường xuyên bị trục trặc hay bị va quẹt một cách vô cớ.

Với nữ sinh năm 1991 nên chọn mua xe màu:

Nữ sinh năm 1991 thuộc Cung Càn, ngũ hành Kim thuộc Tây tứ mệnh.
Nên mua xe thuộc các màu vàng, nâu thuộc hành Thổ (vì THổ sinh Kim) thì đi xe ít bị tai nạn, sức khỏe tốt, ăn nên làm ra. Hoặc bạn cũng có thể chọn mua xe trắng, xám ghi . Nếu đi xe màu này thì ra đường không bị lạc đường, làm ăn thuận lợi.
Không nên chọn mua xe màu đỏ, hồng, tím (Hỏa khắc Kim), vì như thế xe sẽ hút hết năng lực cuộc đời bạn, dễ gây tai nạn, bị thương, làm ăn bế tắc. Hay những màu như đen, xanh nước biển, xanh da trời thuộc hành Thủy thì dễ gây tai nạn, hao tốn tiền bạc để sửa chữa.

0 comments:

Post a Comment