Tuesday, October 4, 2016

Nên làm gì để hạn chế triệu chứng giật mắt liên tục:


Hiện tượng mắt giật hay nháy mắt là một hiện tượng phổ biến mà ai cũng phải gặp qua ít nhất 1 lần. Nếu bạn chỉ bị giật mắt 1 lần hay 2 lần thì không vấn đề gì, nhưng nếu bị giật mắt liên tục thì làm thế nào?
Hiện tượng giật mắt có thể là một dấu hiệu để cảnh báo về sức khỏe của bạn mà Phong thủy số đã giải thích hiện tượng giật mắt dưới góc độ khoa học. Vì vậy, nếu bị giật mắt liên tục hoặc bạn hay bị giật mắt với mức độ khá nhiều thì bạn nên.
Nên làm gì để hạn chế triệu chứng giật mắt liên tục:

Nên làm gì để hạn chế triệu chứng giật mắt liên tục:


+ Kiêng uống và sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, cà phê, các chất có chưa caffeine. Hạn chế ăn các thức ăn và gia vị cay nóng như tương ớt, hạt tiêu,….
+ Nên thực hiện ăn uống và nghỉ ngơi điều độ, có các hình thức thư giãn và giải trí thích hợp.
+ Tránh cho mắt làm việc với cường độ cao, nếu do mỗi trường làm việc tiếp xúc nhiều với các ánh sáng nhiều tia tử ngoại thì trung bình 2 tiếng nên cho mắt nghỉ ngơi khoàng 10 -15 phút.
+ Bảo vệ mắt khỏi các nhân tố như khói bụi, ô nhiễm và ánh sáng cường độ mạnh.
+ Thường xuyên mát xa cho các vùng quanh mắt sử dụng các loại thuốc nhỏ mắt để rửa mắt, tránh phụ thuộc quá nhiều vào các loại thuốc nhỏ mắt.
+ Nếu trong trường hợp bị giật mắt liên tục ở phần mí mắt thì bạn nên dùng hai ngón tay trỏ, mát xa xung quanh vùng mắt theo chiều kim đồng hồ để giảm hiện tượng co giật cơ mắt.
+ Nếu triệu chứng không giảm hoặc giảm không nhiều thì bạn có thể đi rửa mặt và sử dụng khăn ấm để đắp lên mắt và thư giãn trong khoảng 10 -15 phút.
Ngoài ra, nếu như các triệu chứng trên khôi thuyên giảm thì bạn nên đi tới phòng khám để gặp bác sĩ, kiểm tra tình hình sức khỏe của bạn. Theo Tây y thì hiện tượng nháy mắt liên tục còn là dấu hiệu của việc dây thần kinh số 7 của bạn có vấn đề, nó có thể gây ảnh hưởng tới cơ mặt, cơ mắt và cơ miệng của bạn, gây méo mặt, xếch mặt.
Ngoài những hiện tượng trên thì theo thuyết tâm linh, những hiện tượng như hắt xì hơi liên tục, nóng mặt, giật cơ mặt điều mang những điềm báo cho bạn mà bạn cần phải giải mã khi gặp những hiện tượng này.


Tags:
 nháy mắt trái, nhay mat, nháy mắt phải, máy mắt trái, điềm nháy mắt, nháy mắt trái liên tục, nháy mắt phải liên tục, nháy mắt phải có điềm gì, nhay mat noi len dieu gi, điềm báo nháy mắt, điềm báo, nháy mắt trái có điềm gì, máy mắt trái có điềm gì, nháy mắt phải nữ, nháy mắt trái nói lên điều gì, nháy mắt trái liên tục là điềm gì, bị nháy mắt trái, điềm nháy mắt trái, nháy mắt liên tục, mắt bị giật liên tục, nháy mắt phải nói lên điều gì, nháy mắt trái điềm gì, nháy mắt nói lên điều gì

0 comments:

Post a Comment