Monday, October 17, 2016

Với 10 kiểu dưới đây, bạn thuộc kiểu lông mày nào?

Mỗi người có một hình dáng lông mày khác nhau, có người lông mày mảnh, có người thì có lông mày rậm,... Với kiểu lông mày thì biểu thị một nét tính cách khác nhau. Theo các nhà nghiên cứu thì có 10 kiểu lông mày cơ bản sau đây: 

Kiểu 1, lông mày ngang

Với kiểu chân mày ngang biểu đạt cho người có trí tuệ và sự sáng tạo. Với những người có kiểu chân mày ngang như thế này thì họ luôn muốn kiểm soát mọi thứ. Họ cũng là mẫu người muốn biến những ý tưởng, suy nghĩa thành hành động. Với nam giới có kiểu lông mày này thì là người thường yêu thích hòa bình và thích sự hài hòa trong công tác.
Xem thêm: mắt phải giật hên hay xui

Kiểu 2, chân mày có góc tạo thành chữ V

Đây là kiểu người có tố chất làm lãnh đạo và rất ghét khi phải ra tay hành động, hay sai khiến người khác làm theo việc theo ý của mình, những người này thường rất khó thay đổi suy nghĩ khi đã quyết định, họ cũng là người gia trưởng trong gia đình.

Kiểu 3, lông mày lá liễu


Lông mày là liễu là mẫu mã lông mày có chân mày mảnh, phần đuôi dài. Nam giới chân mày lá liễu thường là người tâm tính nhu mì và thuận hòa, tuy nhiên họ cũng nhạy cảm quá mức. Trong công việc họ có lòng bền chí vượt qua mọi khốn khó để hoàn thành mục tiêu. ví như gặp gỡ được người quyền quý đỡ đầu họ rất dễ thành công. Nhưng những người nam giới có lông mày lá liễu cũng thường đạo hoa và đa tình.

Kiểu 4, lông mày sâu róm


Lông mày sâu róm là kiểu chân mày thô, dài và đầu lông mày dựng ngược, ngắn. những người có kiểu chân mày này thường có tính cách rất mạnh mẽ và lý trí. Họ rất giỏi quyết đoán những vấn đề thúc đẩy tới lĩnh vực kinh doanh, có tài nhận diện và phán đoán những mối quan hệ tiềm năng.

Kiểu 5, chân mày hình kiếm


Kiểu dáng của chân mày hình kiếm là có phần đuôi hướng lên cao. các người có chân mày hình dáng kiếm thường có học vấn sâu, có tính thẳng thắn và chính trực. Họ là người thích giả mạo hiểm, thích phiêu bạt, phiêu lưu thích tìm hiểu những điều mới mẻ trong cuộc sống để phục vụ cho công việc.
Tuy nhiên họ có nhược điểm là thường dễ bị khích động, không giữ được bình tĩnh và lập trường, đặc thù là trong chuyện tình cảm.
Đừng bỏ qua: hắt xì hơi


Kiểu 6, Hai đầu chân mày hầu hết giao nhau


Người có kiểu chân mày này là mẫu người tiêu biểu của những nhà tư tưởng. Họ không ngừng nghĩ suy về các thứ xung nói quanh nói quẩn. Và dường như tư duy của họ không có thời kì để thư giãn, trừ lúc lúc đi ngủ.
Nhược điểm của các người nhóm này là ngoan cố, không nhạy bén xử lý những tình huống nảy sinh ngoài dự kiến.

Kiểu 7, Khoảng cách giữa hai đầu lông mày rộng vừa phải


Khoảng cách giữa hai đầu chân mày rộng bằng 1 đốt rưỡi ngón tay được cho là vừa đẹp. những người đàn ông có mẫu mã này thường có đầu óc mở rộng, tính cách thức hướng ngoại, thông minh lắm lúc cũng hoang phí. Họ có tính cách thức tự tín, có nhiều tham vọng và ăn nói lưu loát. Chính vì thế họ thường thành đạt khá sớm.
trái lại các người đàn ông có khoảng cách giữa hai đầu lông mày quá lớn (hơn hai đốt ngón tay) lại có tính bí quyết đắn đo, thiết cả quyết, hành động rất e dè.

Kiểu 8, chân mày đầu đậm, đuôi mỏng

Người có lông mày đầu đậm, đuôi mỏng thường có tư duy sáng tạo và hay hướng về tương lai. Họ luôn muốn kết nối những ý tưởng mới và cố gắng thực hiện chúng.

Kiểu 9, lông mày quá ngắn và mờ

Đàn ông có lông mày ngắn và mờ thường có cuộc sống cô độc, buồn tẻ. Tính bí quyết của các người này thường không ổn định, có khi rất tận tâm nhưng có lúc lại rất dửng dưng. Họ là người thiếu tính kiên nhẫn, đặc trưng là trong chuyện tình cảm.

Kiểu 10, lông mày thưa

Chân mày nhỏ, thưa và không đều là người có tính cách thức hướng về nội tâm. các người đàn ông có kiểu chân mày này rất ôn hòa, mẫn cảm. Họ cũng sống tình cảm và dễ xao động.
Xem thêm:
xem ngày tốt nhập trạch

0 comments:

Post a Comment