Thursday, October 6, 2016

Xem ngày tốt xấu: Thứ 6 ngày 7 tháng 10 năm 2016

Phong thủy số sẽ giúp bạn chọn được ngày tốt nhất bằng rất nhiều phương cách có giá trị hay như; Tứ trụ, Kinh dịch, Bành Tổ kỵ nhật, Khổng Minh lục điệu, Thập Nhị Bác Tú, Thập Nhị Kiến Trừ, Ngọc Hạp Thông Thư, Âm dương ngũ hành, Can chi xung hợp... để phân tích toàn diện tốt xấu và đưa ra kết quả đáng tin cậy nhất để quý bạn hoàn toàn yên tâm ngày khai trương của quý bạn là ngày tốt nhất. Mời xem thêm Văn Khấn Khai Trương cửa hàng.

Xem ngày tốt xấu: Thứ 6 ngày 7 tháng 10 năm 2016

Ngày hoàng đạo hắc đạo: Ngày 7 tháng 10 năm 2016 dương lịch.
Âm lịch là ngày Nhâm Tuất, tháng Mậu Tuất năm Bính Thân
Mệnh: Đại hải thủy
Cầm tinh con chó, xuất tướng tinh con chim Trĩ.
Ngày hôm nay hợp với màu trắng, đen. Kỵ màu vàng, đỏ.
Những giờ hoàng đạo trong ngày:
Giờ tốt Quý Nhân Đăng Thiên Môn:Giờ Tuất 19h-21h. Công to việc lớn đều nên sử dụng giờ này mà làm.
Giờ tốt Thiên Quan Quý Nhân: 1h-3h, 7h-9h, 13h-15h, 19h-21h. Thời điểm mà thần sát này trực có thể gặp hung hóa cát. Việc lớn việc bé có thể dựa vào giờ này mà làm.
Giờ tốt Phúc Tinh Quý Nhân: 7h-9h, 9h-11h. Đi cầu phúc, cầu may mắn, làm các việc tốt, từ thiện hoặc lợi mình và lợi người đều nên chọn giờ này mà thực hiện.
Ngày 07 tháng 09 là ngày Tam Nương xấu. Kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà.
Việc nên làm: Đi thuyền, cắt may áo mão
Việc kiêng kỵ: Khởi công tạo tác việc chi cũng hung hại. Nhất là xây cất nhà, dựng trại, cưới gả, trổ cửa, làm thủy lợi, nuôi tằm, gieo cấy, khai khẩn, khai trương, xuất hành đường bộ. Sao Ngưu là một trong Thất sát Tinh, sinh con khó nuôi, nên lấy tên Sao của năm, tháng hay ngày mà đặt tên cho trẻ và làm việc Âm Đức ngay trong tháng sinh nó mới mong nuôi khôn lớn được
Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Đăng Viên rất tốt; Tuất: Yên lành; Dần: Là Tuyệt Nhật, chớ động tác việc chi, riêng ngày Nhâm Dần dùng được; 14: Là Diệt Một Sát, kiêng làm rượu, lập lò nhuộm lò gốm, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, kỵ nhất là đi thuyền chẳng khỏi rủi ro.
Hướng tốt xuất hành:
Đi hướng Chính Nam đón Hỷ Thần Đi hướng Chính Tây đón Tài Thần  
Tránh hướng Đông Nam gặp Hạc Thần (xấu)
Xem thêm: Xem ngày khai trương theo tuổi tháng 11

0 comments:

Post a Comment