Thursday, October 20, 2016

Nhân diện tướng trán của người thông minh tài giỏi

Người có trán cao rộng, vinh hoa phú quý. nếu còn có thể thấy được xương phục tê chắc chắn có thể làm đại thần trong triều. Xương phục tê bắt đầu từ Ấn đường, kéo tới Thiên trung, có thể nhìn thấy được xương gồ lên, đi thẳng vào mép tóc. Xương phục tê sáng bóng không bị phá tổn, người như vậy làm quan đến hàng công khanh. Khuôn mặt bạn có đặc điểm này hay không?


Nhân diện tướng trán của người thông minh phú quý

Phong thủy số giới thiệu: văn khấn thần tài

Các bộ vị trên trán: Nên đầy đặn bóng mượt
Người có trán hẹp mà lệch chủ bần tiện lại đoản mệnh, là tướng không tốt. Xương nhật, nguyệt lõm xuống hoặc hẹp ngang, đoản mệnh lại keo kiệt. Xương trán mỏng mà ngắn dễ khiến cho chuyện hung ác.
Viên Thiên Cương nói: Đậu Chân Quân có xương phục tê chạy lên đỉnh đầu, xương ngọc chẩm, xương phụ giác đều nhô lên, trong vòng 10 năm sẽ có công danh hiển hách, lập nghiệp ở Lương Châu, Ích Châu. Sau đó Chân Quân quả nhiên được phong quan nhậm chức ở Ích Châu.
Người có bộ vị Sơn lâm đầy đặn, tròn rộng, cả đời an nhàn. Sơn lâm nằm ở Thiên thương. nếu hai bên Thiên thương đầy đặn, Dịch mã gồ lên có thể giành được chức vị, hơn nữa còn có được bổng lộc hậu hĩnh.
Người mà bộ vị Biên địa lõm xuống cả đời sống trong cảnh thế lương. Biên địa nằm trên Dịch mã. Biên địa, Dịch mã là cung thiên cư. ví như lõm xuống thì sẽ bị phá tán, thất bại, kết cục bi thương. Người có bộ vị Thiên thương bị lõm cho thấy khắc vợ, thành đạt về cuối đời nhưng sẽ cô độc. Hình dạng trán tròn đầy đặn hoặc thẳng như bức tường, chủ về trường thọ mà nhiều phúc. Trán cao mà tròn nhưng không có xương nhật nguyệt nhô lên cho thấy người này có đạo thuật cao minh.
Thần sắc trên trán: Nên sáng nhuận
Nếu trán không có nhan sắc sáng bóng mà như có lớp bụi che phủ, người này sẽ không có chút vốn tích lũy nào.
Trong Quỷ nhãn tướng cũng viết: Người thiếu thốn về vật chất thường mặt như phủ lớp bụi, màu nhan sắc không sáng, da dẻ khô khan chủ tiền của không đủ. Trán sáng như ngọc cho thấy danh vọng thanh cao, hơn nữa thời niên thiếu cũng sẽ hiển quý. Trán trắng như ngọc, tên tuổi có thể vang lừng bốn bể.

Người có trán đầy đặn cao sẽ phát đạt khi còn trẻ tuổi. Trán đầy đặn sáng nhuận, màu sắc đẹp tươi sáng, hoàn mỹ không bị tổn thương, đăng khoa đỗ đạt vào tuổi niên thiếu. Long, hổ, phục tê, nhật, nguyệt, người có 5 bộ vị này nhô cao là những người thành đạt từ sớm

Trán nhỏ lại hẹp, màu nhan sắc âm u, các bộ vị khác trên đầu lại không thể tương phụ tương thành chủ không có được kết cuộc bình yên ổn. giả dụ Thiên thương và trán cũng lõm xuống, đây là tướng nô bộc, không được hưởng lộc âm phần của ba má.
Bộ vị Phúc đường nằm ở giữa 2 lông mày, giả dụ khí sắc của nó âm u không sáng, giống như có phủ một lớp bụi hồng, cho thấy thời nhỏ người này gặp gỡ nhiều khốn khó khốn đốn. Phúc đường chính là Ấn đường.

Người xuất hiện màu vàng ở Dịch mã cho thấy sẽ được nhận được phần thưởng lúc bước vào tuổi trưởng thành. Dịch mã nằm dưới Biên địa, sau đuôi lông mày. Thiên thương tròn trịa mà Dịch mã đầy đặn vận sẽ tới vào năm 16 tuổi.
Xem thêm: máy mắt trái

0 comments:

Post a Comment