Monday, September 5, 2016

Hướng dẫn xem tử vi thứ hai ngày 5 tháng 9 năm 2016

Hôm nay Âm lịch: Ngày 5 (Canh Dần) tháng 8 (Đinh Dậu) năm 2016 (Bính Thân).
– Lục Diệu : Không vong, Tiết khí: Xủ thu
– Can chi khắc ngày (xấu): Nhâm Thân – Mậu Thân – Giáp Tý – Giáp Ngọ, can chi khắc tháng (xấu): Ất Mão – Quý Mão
– Giờ hoàng đạo: Tý (23h – 1h), Sửu (1h – 3h), Thìn (7h – 9h), Tỵ (9h – 11h), Mùi (13h – 15h), Tuất (19h – 21h)
Tuổi Tý
>>>> Xem thêm:  xem ngày cưới
Cần chụp lấy thời cơ đã đến lúc làm nên, đừng bỏ ngang sẽ không tìm lại được. ngoài ra phải bôn ba tính toán cực nhọc, cẩn trọng về lời nói dễ gặp chuyện thị phi, bàn cãi, hao tốn về đi lại, chuyển di xe pháo. Sức khỏe không tốt. Không nên tính chuyện hôn nhân.
– Bính Tý: Sinh năm 1996 (21 tuổi) nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức. Chi tiết
Có khách đến hoặc gặp được quý nhân, bè bạn. cẩn trọng trong việc nhận tin tức. Mọi việc chớ nên tiến hành chóng vánh, không tốt. Nên có sự hòa hoãn. Ngày có nhiều lo âu, chuyển di nhiều cho công tác, cũng như tình cảm. Sức khỏe không tốt. Tài lộc làng nhàng.
– Mậu Tý: Sinh năm 1948 (69 tuổi) nam Vân Hớn nữ La Hầu. Chi tiết
Mọi việc giao thiệp, gặp gỡ trong ngày khó lòng gặp kết quả như ý, hoặc chỉ là chuyện vui chơi, không có lợi. Nên chuyển di ra đi để gặp người mình mong, đừng e sợ sự va chạm. Có tài lộc. Nhưng nếu là người nữ thì phải chậm rãi chờ đợi tin tức mới trong công danh, tài lộc, tình cảm, trước khó sau dễ. cẩn trọng về sức khỏe.
>>> Xem thêm:  xem ngày tốt ký hợp đồng
– Canh Tý: Sinh năm 1960 (57 tuổi) nam Thủy Diệu nữ Mộc Đức. Chi tiết
Cần chụp lấy thời cơ, đã đến lúc làm nên, đừng bỏ ngang sẽ không tìm lại được. ngoài ra phải bôn ba tính toán cực nhọc, cẩn trọng về lời nói dễ gặp chuyện thị phi, tranh biện, hao tốn về đi lại, chuyển di, xe pháo. Sức khỏe không tốt. Không nên tính chuyện hôn nhân.
– Nhâm Tý: Sinh năm 1972 (45 tuổi) nam Mộc Đức nữ Thủy Diệu. Chi tiết
Mọi việc giao dịch, gặp gỡ trong ngày khó lòng gặp kết quả như ý, hoặc chỉ là chuyện vui chơi, không có lợi. Nên chuyển di ra đi để gặp người mình mong, đừng e sợ sự va chạm, nhưng cũng phải dự phòng rủi ro hoặc có sự chậm trễ, có sự việc khác xảy ra. Nếu là người nữ thì phải chậm rãi chờ đợi tin tức mới trong công danh, tài lộc, tình cảm, trước khó sau dễ. thận trọng về sức khỏe. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn hoặc có tin
Tuổi Sửu
– Ất Sửu: Sinh năm 1985 (32 tuổi) nam Thái Dương nữ Thổ Tú. Chi tiết
Sự việc đã đến hồi kết thúc, hoặc có sự thay đổi về hoàn cảnh, công tác, tình cảm, dù có tốt cũng chỉ là sự bù đắp những việc buồn khó khăn ở quá khứ. Không nên bàn cãi, đôi co, tranh giành, mọi việc đã được định sẳn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, chỉ nên hài lòng tài lộc nhỏ.
>>> xem ngay xuat hanh
– Đinh Sửu: Sinh năm 1997 (20 tuổi) nam Thổ Tú nữ Vân Hớn. Chi tiết
Không nên sờn, và cũng không nên e ngại trước sự đổi thay biến động. Nên ra đi hoặc tiến hành công tác. Có khách hoặc bạn đến đem lại tin tức tốt. Có tài lộc, nhưng phải hao tốn cho những chuyện cấp thiết. Có tin buồn. Ngày nên thận trọng về đi lại, chuyển di.
– Tân Sửu: Sinh năm 1961 (56 tuổi) nam Thổ Tú nữ Vân Hớn. Chi tiết
Sự việc đã đến hồi chấm dứt, hoặc có sự đổi thay về hoàn cảnh, công việc, tình cảm, dù có tốt cũng chỉ là sự bù đắp những việc buồn khó khăn ở dĩ vãng. Không nên tranh biện, đôi co, tranh giành, mọi việc đã được định sẵn. Tài lộc vào nhanh ra nhanh, chỉ nên ưng ý tài lộc nhỏ.
– Kỷ Sửu: Sinh năm 1949 (68 tuổi) nam Thái Dương nữ Thổ Tú. Chi tiết

gia cảnh có hỷ sự, có đông người đến, hoặc có nhiều tin tức của thân nhân, đồng sự, hoặc có sự sang sửa, tu sửa, quét dọn, chỉnh đốn công việc, văn phòng. Trước khi quyết định hoặc mưu cầu việc gì cần có sự giao thiệp tốt đẹp về tình cảm, ngoại giao rộng mới có thể thành công. Nên nặng về hình thức lăng xê. Có tài lộc nhưng hao tán về mặt quà tặng, giao tế, chia chác, tiệc tùng. thuận lợi cho việc cầu hôn, kết duyên, hứa ước, thỏa thuận.
>>> Đừng bỏ qua:  nốt ruồi trên mặt phụ nữ

0 comments:

Post a Comment