Tuesday, September 13, 2016

Xem tử vi tuần này của 12 cung hoàng đạo 12-18/9

Tuần này đem đến cho Song Ngư một cơ hội kết bạn mới, bạn nên tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng sẽ nhận được sự hỗ trợ từ những người có tầm ảnh hưởng lớn.
Tử vi tuần này của Bạch Dương
Cuộc sống của bạn sẽ có một số thay đổi nhỏ. Bạn nên vui vẻ để tiếp nhận chuyển biến tích cực này. Tuần này bạn có nhiều niềm vui, sống hạnh phúc và khỏe mạnh.
Công việc tiến triển thuận lợi, đặc biệt là một dự án quan trọng có thể đạt được kết quả tốt. Dù tình hình tài chính khởi sắc, bạn cũng không nên tùy ý tiêu pha. Đôi lúc, bạn muốn thả hồn vào đám mây màu hồng lãng mạn, nhưng không nên rời khỏi hiện thực hoàn toàn.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo ngày 12 - 18/9


Tử vi tuần mới của Kim Ngưu (21/4-20/5)
Nếu giải quyết việc nhà, bạn cần thực sự kiên nhẫn. Bạn sẽ khó thuyết phục người khác chuyển ý. Chuyện tình cảm của bạn sẽ khá suôn sẻ. Đối phương sẽ trao cho bạn sự chăm sóc chu đáo, ấm áp.

Trong công việc, bạn nên chủ động tạo ra niềm vui cho mình. Bạn nên thử trang trí bàn làm việc. Cái đẹp sẽ tạo ra niềm cảm hứng cho bạn.

Tử vi tuần mới của Song Tử (21/5-21/6)
Một số đề nghị có thể rất hấp dẫn, nhưng kết quả chẳng đi tới đâu. Bạn cũng nên cân nhắc kỹ lưỡng khi tiếp xúc với kiểu người hào nhoáng thùng rỗng kêu to. Trong chuyện tình cảm, cư xử khiêm tốn sẽ đem lại hiệu quả tốt.

Trong công việc, bạn cần tránh cảm xúc nóng vội, hoặc hành động thiếu thực tế. Hãy luôn đưa ra quyết định dựa trên tình hình trước mắt, và bằng chứng cụ thể. Đây không phải thời điểm để Song Tử mơ mộng xa vời.

Tử vi tuần mới của Cự Giải (22/6-22/7)
Tuần này, sự chuyển dịch của các vì sao sẽ đem lại bất lợi cho công việc, tài chính của bạn. Bạn sẽ phải ứng phó với rắc rối, lo lắng về tiền bạc, hoặc căng thẳng trong quan hệ công tác.

Cự Giải có xu hướng nghiêng về đời sống gia đình trong giai đoạn này. Bạn ít có tâm trạng rời nhà ra ngoài xã giao hay vui chơi. Bạn cần thận trọng kẻo phát sinh mâu thuẫn với người yêu. Hãy nhường nhịn và chịu khó lắng nghe nếu hai bên tranh cãi.

Tử vi tuần mới của Sư Tử (23/7-23/8)
Tuần này, Sư Tử nên chú ý phòng bệnh liên quan tới tiêu hóa, đường ruột. Nếu bạn có bệnh tim, bạn cần theo dõi cẩn thận hơn.

Trong công việc, bạn sẽ cần phát huy tốt sức chịu đựng và lòng kiên nhẫn. Nếu không, tranh chấp có thể nổ ra trong khi bạn khó kiểm soát lời nói của mình. Nhìn chung, Sư Tử cần thận trọng tối đa, đề phòng tai nạn, trộm cắp và cãi nhau

Tử vi tuần mới của Xử Nữ (23/8-22/9)
Tuần này, Xử Nữ cần cứng rắn, chặt chẽ hơn trong quyết định chi tiêu. Ai đó có thể mời bạn mua một món đồ vớ vẩn, hoặc với mức giá trên trời. Tâm trí Xử Nữ thời gian này tương đối bay bổng. Do đó, bạn cũng dễ sa đà vào hành động nóng vội, nhất thời, thiếu thực tế.

Hãy nhìn nhận cuộc sống một cách nhẹ nhàng, đơn giản. Bạn không cần quá nghiêm khắc khi đặt ra tiêu chuẩn cần đạt tới cho chính mình. Bạn bè sẽ được minh chứng là một phần quan trọng đối với bạn. Tình bạn có thể chuyển thành tình yêu.

Tử vi tuần mới của Thiên Bình (23/9-22/10)
Hãy luôn là chính mình, vì đó là lúc Thiên Bình cảm thấy thoải mái, tự nhiên và quyến rũ nhất. Tuần này, bạn sẽ có cơ hội gặp được tri kỷ trong đời. Bạn khó tiếp tục thực hiện được chế độ ăn kiêng mà bạn theo đuổi thời gian qua.

Lời khuyên dành cho Thiên Bình là tự kiềm chế và cư xử khiêm tốn. Bạn có xu hướng phản ứng mạnh mẽ, tiêu cực dù vấp phải vấn đề nhỏ, khiến bạn hao tổn sức lực.

Tử vi tuần mới của Bọ Cạp (23/10-21/11)

Bạn làm việc chăm chỉ, nhưng không nên quá sức. Bạn nên ăn ngủ điều độ để đảm bảo sức khỏe cũng như năng suất trong công việc. Một số Bọ Cạp có thể trải qua khoảng thời gian căng thẳng, trục trặc về công việc.

Tử vi tuần mới của Nhân Mã (22/11-21/12)
Tuần này, Nhân Mã nên gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp nhiều hơn. Bạn có thể nắm bắt cơ hội tốt từ những thông tin được chia sẻ. Bạn cũng có ảnh hưởng tới người khác nhiều hơn bạn nghĩ. Hãy cân nhắc trước khi đưa ra lời khuyên hoặc bình luận về ai. Bạn sẽ được giúp đỡ khi khó khăn.

Tử vi tuần mới của Ma Kết (22/12-19/1)
Tuần này, sự nghiệp của bạn khá thuận buồm xuôi gió. Hoàn cảnh khách quan ủng hộ bạn, dù đôi lúc bạn sẽ vẫn gặp trở ngại. Công việc được đồng nghiệp hỗ trợ nhiệt tình. Thái độ đối xử của bạn đối với người khác sẽ quyết định điều bạn nhận lại. Bạn cần chú ý tới chế độ dinh dưỡng. Hãy ăn món thanh đạm, tránh món ăn nhiều dầu mỡ.

Tử vi tuần mới của Bảo Bình (20/1-18/2)
Tuần này, sự năng động, tư duy thực tế và năng suất làm việc sẽ đem lại kết quả tuyệt vời trong công việc cho Bảo Bình. Đời sống vật chất trên đà cải thiện. Tuy nhiên, đời sống tình cảm có thể thiếu cảm xúc dịu dàng, quan tâm mà bạn cần. Nhìn chung, bạn cần thực sự nỗ lực nếu muốn đạt được thành công.

Tử vi tuần mới của Song Ngư (19/2-20/3)
Tuần này đem đến cho bạn cơ hội để kết bạn, tham gia hoạt động cộng đồng, và nhận được sự hỗ trợ từ những người có tầm ảnh hưởng đối với cuộc sống của bạn. Hãy tận dụng may mắn này.

Song Ngư sẽ bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển và tập hợp được nhiều nguồn lực hỗ trợ. Nhìn chung, bạn cần tăng thêm lòng tự tin và tinh thần lạc quan. Bạn có thể tìm kiếm sự an ổn, cứu rỗi về mặt tinh thần vì nỗi cô đơn, thái độ lạnh nhạt của người khác, hoặc đôi lúc là cảm giác nhàm chán. Nhưng bạn vẫn nên làm chủ cuộc đời của mình thay vì dựa hẳn vào một thế lực vô hình khác.

0 comments:

Post a Comment