Tuesday, September 6, 2016

Những hiện tượng thường gặp được nhìn qua giác độ tâm linh


- Thiên Lý Nhãn
thân thể con người thường nảy sinh ra những dự báo, có những dự báo ngay từ khi được sinh ra đời tức tướng mạo, hình thần thần sắc và có những dự báo theo từng thời kỳ, thời kì qua tướng mặt, chỉ tay hay những nốt ruồi.
Những hiện tượng thường gặp được nhìn qua giác độ tâm linh

tuy nhiên mỗi người còn có những điềm dự báo ngắn hạn khác, phát sinh lúc tỉnh táo hay trong lúc ngủ mê say; là các hiện tượng của bói hắt xì, ù tai, máy mắt và những giấc nằm mộng nằm mơ gặp chuyện lành dữ.
Các nhà khoa học từ Đông sang Tây, sau khi nghiên cứu các hiện tượng trên, có hai phái đưa ra các lý luận đối chọi như :
- Lý luận thứ nhất, cho rằng đây là hiện tượng về tâm linh, như là cảm quan thứ 6 nhằm báo cho con người biết đến tính họa kiết sắp xảy ra để dự phòng, và chỉ xảy đến từ 24 đến 48 tiếng.
- Lý luận thứ hai, cho rằng đấy là hiện tượng báo hiệu về sức khoẻ đang suy yếu, cần được khắc phục nhanh để đỡ sinh ra biến chứng. Như luận thuyết của F. Reud giải thích về các giấc mộng theo chiều hướng khoa học, tương đối hợp lý, cho mọi người thấy những giấc nằm mê chỉ là hình ảnh của ảo giác, không đem đến điềm cát hung nào cho mọi người khi gặp phải.
Còn tờ "Văn hối báo" ra ngày 23/11/1990 có nói đến, bên nước Mỹ còn phát minh ra máy tạo ra những giấc nằm mê : "có vị giáo sư dạy ở đại học Stanford (Mỹ) đã phát minh ra một phòng ban máy móc gây ra giấc mộng cho mọi người. Máy có thể hỗ trợ cho người đang ngủ, nằm mơ thấy bất cứ một giấc mơ nào tùy theo ý muốn", điều này cho thấy tính ảo giác có thể thực hiện theo ý muốn như F. Reud giải thích.
Chính cho nên đã có nhiều sách báo viết về các hiện tượng máy măt, ù tai, hắt xì hơi hay chiêm bao mà đoán điềm lành dữ. Như ở Pháp có các tác giả J.de Roils, Malbert, Malet, Zezna, ở Mỹ có Michael Halbert... Còn phương Đông, sơn hà Trung Hoa có rất nhiều sách cổ viết từ thời Xuân thu để lại, một cuốn được trình bày do Tôn Tần viết có tên Tây sơn ký, sau đó có Hoàng đế nội kinh, Đại thiên thế giới, gần đây cuốn Bí ần chiêm mộng của Diêu Vĩ Quân nghiên cứu biên soạn vào thập niên 1990 thế kỷ trước, riêng ở nước ta có cuốn "sấm ký" Nhâm cầm độn toán của cụ Trạng trình Nguyễn Bỉnh Khiêm v.v... còn sách báo tạp văn viết về những điềm bí ần trên có rất nhiều kể không xiết.
>>> Xem thêm lí giải các viết tích trên cơ thể như: nốt ruồi ở tay
Sau đây chúng tôi biểu lộ một số điềm dự báo thuộc loại ngắn hạn, chỉ có thể xuất hiện trong vòng từ 24 đến 48 tiếng :
1- HIỆN TƯỢNG Ù TAI
Ù tai thường là triệu chứng bị nước xâm nhập qua lỗ tai, vào màng tai nghe lùng bùng không rõ tiếng động từ bên ngoài lọt vào.
Hiện tượng này thường chỉ xảy ra sau khi tắm gội, nếu nghiêng đầu về bên tai đang bị ù mà lắc mạnh, chỉ vài giây sau nước tràn ra khỏi vành tai sẽ hết ù tai. Còn loại ù tai do tiếng động mạnh dội vào màng tai, chỉ năm mười phút sau khi tiếng động đó không còn thì chứng ù tai cũng sẽ hết. Cả hai điêu trên không phải bí ần của những điềm được dự báo.
Vì dạng ù tai mang tính dự báo từ tâm linh, sẽ xảy ra bất ngờ không do trực tiếp hay gián tiếp như nói trên, và được tính theo thời gian thuộc tai phải hay tai trái, để giải mả điềm bí ần phát sinh :
Giờ Tý (23 – 01g) Tai trái, có người nghĩ đến mình. Tai phải, hao tài mất của
Giờ Sửu (01 – 03g) Tai trái, có hao tài hoặc bao biện nhau. Tai phải, kiện thưa, bàn cãi, cần ôn hòa
Giờ Dần (03 – 05g) Tai trái, ngừa mất của. Tai phải, có việc lo nghĩ về gia đạo
Giờ Mão (05 – 07g) Tai trái, có chuyện không lành. Tai phải, có khách đến nhà thăm hỏi
Giờ Thìn (07 – 09g) Tai trái, được tin đi xa. Tai phải, có khách đến nhà nhờ vả
Giờ Tỵ (09 – 11g) Tai trái, có điều hung coi chừng xe cộ, Tai phải, có của hoạnh tài
Giờ Ngọ (11 – 13g) Tai trái, có tin xa, hay quà biếu. Tai phải, có người quen tìm đến thăm
Giờ Mùi (13 – 15g) Tai trái, có người mời ăn uống. Tai phải, có người từ xa tìm đến
Giờ Thân (15 – 17g) Tai trái, được mời đi xa. Tai phải, có người đi xa trở về
Giờ Dậu (17 – 19g) Tai trái, ngừa hao tài, mất của. Tai phải, có người mang lộc đến nhà
Giờ Tuất (19 – 21g) Tai trái, có ăn uống. Tai phải, có khách đem tài lộc đến
Giờ Hợi (21 – 23g) Tai trái, đại cát có tài lộc vào. Tai phải, có tiệc tùng
>>> Một số công cụ được Phong thủy số giới thiệu tới bạn đọc như: xem ngay xuat hanh
2- HIỆN TƯỢNG NÓNG MẶ̉T
Khi mặt nóng rang đỏ bừng, là trình bày cái nắng đang chiếu rọi trực tiếp vào da măt, cũng đôi khi do uống rượu bia quá chén, hay vì sự giận dữ mà các mạch máu nổi lên làm căng thớ làm thịt để sinh ra hiện tượng nóng mặt. Là những hiện tượng xảy ra khôn cùng thường nhật của con người.
Nhưng thiên nhiên thấy mặt nóng bừng bừng, ngứa ngáy đến khó chịu mà không do tình cảnh nào gây ra, được cho đó là điềm dự báo. tuy nhiên điềm lành hay dữ vẫn phải có lời giải đáp :
Giờ Tý (23 – 01g) : Các công tác sẽ đem thuận lợi
Giờ Sửu (01 – 03g) : Có gượng nhẹ nhau trong gia đạo
Giờ Dần (03 – 05g) : Có người đến cùng hợp tác
Giờ Mão (05 – 07g) : Có khách đến mời ăn uống
Giờ Thìn (07 – 09g) : Được tin đi xa đến nhà
Giờ Tỵ (09 – 11g) : Bạn cũ đang nhớ đến mình, họ cần được trợ giúp tinh thân lân vât chât
Giờ Ngọ (11 – 13g) : Có chuyện bực mình từ người nhà
Giờ Mùi (13 – 15g) : ngừa từ chuyện nhỏ xé ra to
Giờ Thân (15 – 17g) : Sẽ gặp người muốn cùng cộng tác
Giờ Dậu (17 – 19g) : Có người khác phái đang lưu ý đến
Giờ Tuất (19 – 21g) : Có khách đem lộc thực đến
Giờ Hợi (21 – 23g) : nom dòm bị kiện thưa.
Theo cuốn "Hoàng Đế nội kinh", cuốn sách nghiên cứu các chuyện thuộc "thế giới tâm linh" thần bí cho rằng, việc mặt nóng hai lỗ tai cũng thúc đẩy đến, nên khi nhìn thấy ai nóng mặt, cả khuôn mặt đều đỏ bừng, còn đương sự thấy cơ thể như người nổi mề đay (phong ngứa).
Khi phát hiện ra hiện tượng nóng mặt, mọi người cần hiểu rõ tâm trạng lúc bấy giờ, như đang bị sốc vì câu chuyện nào đó; không gian có phải đang giữa trưa mùa hè, vì có người sẽ bị liên quan bởi không khí nóng, hay do bệnh tật vì chứng áp huyết tăng, thành thử các dây thần kinh thường bít tất tay gây ra hiện tượng nóng mặt; hoặc đang ngồi uống bia rượu cũng dễ làm cho mặt đỏ... biết được những tình cảnh như thế để tránh phải lo sợ viễn vông, vì không phải là điềm được tâm linh dự báo.
Xem thêm giải mã các hiện tượng khác như: nháy mắt phải

0 comments:

Post a Comment