Wednesday, September 7, 2016

Xem tử vi thứ năm ngày 8 tháng 9 của Kim Ngưu

Thứ 5 của Kim Ngưu (8/9/2016)

Mối quan hệ giữa Kim Ngưu và đồng nghiệp đang gặp phải chướng ngại. Hãy cởi mở hơn trong cách giao du cũng như đối đãi với mọi người. Đó là chìa khóa gỡ rối độc nhất của bạn lúc này.
Ngoài xem tử vi của các cung, bạn có thể xem thêm các điềm báo việc hiện tượng: mắt trái giật báo điềm gì
công việc chuẩn bị vô cùng quan trọng, Kim Ngưu đừng bao giờ sao lãng. Bởi nếu không thực hành tốt khâu này, chẳng khác nào bạn ra trận mà không có khí giới, đi kí hợp đồng mà quên mang theo giấy bút.

thời kì này Kim Ngưu đang tụ hợp phấn đấu cho sự nghiệp nên có chút lơ là chuyện tình cảm, khiến đối phương phật ý, quay ra giận hờn, khẩu chiến. Tình cảm cần có sự đầu tư lâu dài về cả thời kì và công sức, trừ khi bạn muốn buông xuôi thì mới lạnh nhạt như thế.


Tuần mới của Kim Ngưu (5-11/9/2016)

Cũng trong trạng thái tăng tả vì học hành, công việc, nhưng Kim Ngưu luôn chủ động nắm bắt tình hình, không để mọi việc chồng chéo tới mức ngạt thở đâu nhé. Bạn ấy xử lý từng chuyện một đâu ra đó, thế mới xứng đáng là chỗ dựa ý thức tin cậy của bạn bè chứ.
>>> Đừng bỏ qua: hắt xì hơi
Với những bạn còn đang chới với, chưa xác định được tương lai, định hướng nghề nghiệp. Khuyên chân thành một câu, hỏi quan điểm tư vấn của người đi trước, người nhà trong gia đình, bạn bè. Có mất gì đâu một buổi gặp gỡ trò chuyện. trái lại, cái bạn được là cả định hướng cho chặng đường dài phía trước.

tiền nong có vào có ra, nhưng nhìn chung tài chính khá cân đối. đôi khi Kim Ngưu mê mải kiếm tiền quá mà không có thời kì tiêu tiền. Những lúc uể oải, mỏi mệt, bạn có thể tự thưởng cho mình một buổi massage ở spa sang chảnh một chút nhé. đã đành mất chút tiền bạc đấy, nhưng đổi lại tinh thần và sức khỏe đều khoan khoái.
Tháng 9 của Kim Ngưu

Tháng 9 này cả sự nghiệp lẫn tình yêu của Kim Ngưu đều rất tốt đẹp. Những Kim Ngưu FA sẽ có nhận được những tín hiệu ái tình vô cùng đặc biệt. Tư tưởng đồng điệu sẽ mang hai người xích lại gần nhau hơn. Khoảng thời kì giữa tháng, bạn nên xem những nơi yên ổn tĩnh như thư viện, hiệu sách… và chọn những người hơn mình 3 tuổi để kết duyên thì chuyện tình cảm sẽ trở thành tốt đẹp.
>>> chon ngay cuoi hoi theo tuoi tháng 9 năm 2016


Còn với những Kim Ngưu hết thời FA thì sao? Giữa bạn và người ấy sẽ có những giây khắc lãng mạn, hai người khôn cùng hợp cạ, từ chuyện vui chơi tới chuyện tình cảm. Cho dù một tháng không có nhiều thời điểm cảm xúc dâng trào mãnh liệt nhưng hai người vẫn tràn trề cảm giác rét mướt, hạnh phúc. Nếu Kim Ngưu đã thành thân thì nên lắng nghe lời người ấy nói, đừng nên nói nhiều hay cướp lời người khác mà tự gây rắc rối cho mình.

Khoảng thời gian đầu tháng, công việc không có nhiều biến động, nên kết quả cũng ở mức thường thường, may mắn là bạn cũng không phạm phải sai trái, mọi chuyện sẽ trôi qua một cách bình an. Tới giữa tháng, bạn sẽ đảm nhiệm thêm nhiều công tác mới, và bạn sẽ có hứng thú hơn với chúng, cùng san sớt công việc với đồng nghiệp, càng chăm chỉ thì kết quả công việc của bạn càng mỹ mãn đó.

Tình hình tài chính của Kim Ngưu trong tháng này cũng khá tốt, đầu tháng, nhờ một đôi người bạn chỉ giúp mà bạn sẽ nắm bắt được những cơ hội kinh doanh nho nhỏ. Giữa tháng thì bạn nên khởi đầu lên kế hoạch tích lũy, còn tới cuối tháng tuyệt đối đừng mua bán hay đầu cơ tích tụ gì nhé, khả năng thua thiệt là rất cao đó.
Bạn có thể xem thêm: xem ngày tốt để khai trương
Tags: Xem tử vi, tửi vi hàng ngày, tử vi hàng tuần, tử vi hàng tháng, xem tử vi theo cung hoàng đạo, 12 cung hoàng đạo, cung hoàng đạo Kim Ngưu, tư vi cung hoàng đạo, 
Tham khảo những bài viết khác:
- Thiên lý nhãn là gì?
- Xem tướng con người qua hình dáng lông mày
- Xem tướng số của người phụ nữ giàu sang
- Xem ngày giờ đẹp nên xuất hành trong tháng 9

0 comments:

Post a Comment