Wednesday, September 28, 2016

Xem tướng khuôn mặt (cung Phụ Mẫu và cung Quan Lộc).

Hai cung trên khuôn mặt là cung Quan Lộc và cung Phụ Mẫu đây là hai cung quan trọng trong 12 cung còn lại.

Cung Phụ Mẫu

Cung Phụ Mẫu nằm ở 2 bên Nhật Giác và Nguyệt Giác. Nhìn vào cung này, chúng ta có thể đoán biết được nguyên tố di truyền của chủ nhân. Người xưa tra xương và thần đại diện cho cha, làm thịt và máu đại diện cho mẹ. nếu như nhân tố di truyền của cha mẹ tốt, xương phần trán sẽ ẩn và tròn, các phần khác cũng không bị khuyết lõm, bởi thế không các cung Phụ Mẫu tốt mà cung tướng mạo cũng tốt.
Xem thêm: máy mắt trái
Xương Nhật Giác và Nguyệt Giác trong mà không lộ, xương rộng, da giết mổ bóng, không lệch thì phụ mẫu của chủ nhân là người khỏe mạnh, thọ cao, thành công trong sự nghiệp; bản thân chủ nhân là người có gen di truyền tốt từ bố mẹ, được thương yêu cưng chiều và hưởng phúc từ ba má. ví như 2 bên trán có xương phụ, chủ nhân sẽ gặt hái được thành công, hưởng phú quý bậc trung.
giả dụ xương Nhật Giác và Nguyệt Giác nhô tròn và kéo lên đỉnh đầu; lục diệu đầy và sáng, chủ nhân thường có thành công to (có thể đại phú, đại quý). nếu như chỉ có xương Nhật Nguyệt Giác tròn đầy, những xương khác bình thường thì chủ nhân chỉ gặt hái được thành công nhỏ (tiểu phú, tiểu quý).
Tướng lý Hằng Châm có nói: “Nhật Nguyệt Giác thấp, chủ nhân sớm phải xa hai thân. Nhật giác bị lệch, ba má của chủ nhân yếu, đoản thọ. Nguyệt Giác lệch cho thấy hoặc cha mẹ của chủ nhân sức khỏe yếu, đoản thọ, hoặc có anh em cùng cha khác mẹ hoặc phải theo mẹ xuất giá. Trán cao lệch về bên trái thì chủ nhân là người có cha mất sớm, mũi lệch sang phải là mẹ mất trước. Quyền (xương gò má) trái cao là cha mất trước, Quyền phải cao là mẹ mất trước; mang tai trái nhỏ là cha mất trước, mang tai phải nhỏ ngắn là mẹ mất trước. 2 bên trán hẹp thì mẹ đẻ thường phải làm lẽ hoặc cha mẹ do cặp bồ mà sinh ra chủ nhân. chân mày trái thấp, chân mày phải cao là số cha mất, mẹ đi lấy chồng. Tóc mai mọc thấp hoặc chân tóc mọc chạm lông mày thì sớm phải xa phương pháp cha mẹ”. hầu hết các điều nêu trên cho thấy, cung Phụ Mẫu giúp chúng ta đoán biết được sức khỏe, tuổi thọ của bố mẹ chủ nhân, ai là người thọ cao hơn.
bởi vậy, chuẩn y tướng lý của con cái, chúng ta có thể đoán biết được phần nào tình hình của ba má chủ nhân. ví như chủ nhân được thừa hưởng gen di truyền tốt trong khoảng cha mẹ thì tướng lý Nhật Nguyệt giác đẹp (cung Phụ Mẫu hợp chuẩn), hẳn nhiên họ sẽ là người có sức khỏe tốt, trí năng và tính nết tốt, bởi thế họ có nhiều thời cơ thành công trong sự nghiệp.
Trong xã hội ngày nay, phụ nữ có Nhật – Nguyệt Giác là các người có cá tính mạnh mẽ, say mê sự nghiệp. Họ có tính tự lập cao, không dựa dẫm, ỷ lại vào người khác. các người có sẹo hoặc nốt ruồi ở Nhật Nguyệt Giác không các hình khắc bố mẹ mà cả đời thường kém may mắn, duyên phận hẩm hiu.
Đừng bỏ qua: điềm báo nhảy mũi
Cung Quan Lộc
Vị trí cung Quan Lộc
Cung Quan Lộc (cung Sự Nghiệp) là phần nằm ở chính giữa trán, từ Thiên Trung trở xuống Ấn Đường, biểu tượng cho sự phát triển của não.
Cung này dài biểu hiện não bộ lớn mạnh tốt. Chủ nhân có khả năng tư duy, sáng tạo, khả năng nhận biết, suy đoán và đối phó cao; có lòng nhân từ, giỏi giao du, cuộc thế gặp gỡ nhiều may mắn và thành công trong lĩnh vực kinh doanh.
Người có tướng lý cung Quan Lộc tốt thì phần giữa trán cao đều, đầy đặn và bằng phẳng, không có nốt ruồi hoặc vết sẹo. nếu tướng lý tốt thì dễ có được lợi danh, được quý nhân phù trì hoặc cấp trên giúp đỡ.
nữ giới có trán quá cao và rộng cá tính thường mạnh mẽ như nam giới. Trong công việc, họ hơi thận trọng, có nghĩa vụ. Người có tướng này nên hôn phối sau tuổi 30, nên hoặc thành thân với người có trán cao hoặc rộng hơn, ví như không cuộc sống hôn nhân sẽ khó được như ý muốn.
Người có phần giữa trán lồi lên, lệch sang bên trái hoặc bên phải, có sẹo hoặc nốt ruồi là tướng cung quan lộc không hợp chuẩn, dù được nhiều người giúp đỡ và rất nỗ lực phấn đấu song cũng khó đạt được lợi danh phú quý. Họ là những người có tài song không gặp nhau thời.
nếu như cung Quan Lộc có màu nhan sắc sáng là người hiển đạt; khí sắc vàng đỏ thì chủ nhân gặp nhau nhiều may mắn, hiển đạt về đường công danh; sắc đẹp xanh thì tất có sự lo buồn; sắc đỏ thì chủ nhân gặp nhau nhiều chuyện thị phi; dung nhan trắng thì gia sự có tang.

Xem thêm: xem ngay xuat hanh dau nam

0 comments:

Post a Comment